pkhardware

ฝุ่นสี Draga เกรด A

ฝุ่นแดง ฝุ่นดำ ฝุ่นเหลือง ฝุ่นเขียว ฝุ่นน้ำเงิน

ขนาดบรรจุ 1 ขีด (กล่องละ 1 โหล)

ขนาดบรรจุ 1 กก. (ลังละ 24 กก.)

 

บทความ: เพราะความสวยงามที่สะท้อนผ่านสีฝุ่นผสมปูน DRAGA

สีฝุ่นผสมปูน DRAGA เป็นสีที่ได้รับความนิยมมากในวงกว้างเพราะความหลากหลายทั้งในด้านสีสันและการนำมาใช้ในงานตกแต่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทาสีฝ้าที่บ้าน, การทาสีฝ้าที่อาคารพาณิชย์, หรือการใช้ในโครงการสถาปัตยกรรมที่ต้องการสีที่มีความทันสมัยและความคงทนต่อสภาพอากาศ.

1. ความหลากหลายของสีฝุ่นผสมปูน DRAGA

สีฝุ่นผสมปูน DRAGA มีความหลากหลายที่น่าทึ่งทั้งในหมวดสีธรรมชาติและสีสันที่สดใส ทำให้คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการของโปรเจกต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีฝ้าที่งานหรือสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่นในพื้นที่ที่มีแสงแดดมีมาก.

2. การใช้สีฝุ่นผสมปูนในการฉาบผนัง

สีฝุ่นผสมปูนมีความเหมาะสำหรับการใช้ในการฉาบผนัง ทั้งในทางด้านการป้องกันต่อสภาพอากาศและการปกป้องผนังจากการแตกร้าว ทำให้เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโครงการตกแต่งภายในและภายนอก.

3. คุณสมบัติและความทนทาน

สีฝุ่นผสมปูน DRAGA มีคุณสมบัติที่น่าทึ่ง เช่น ความทนทานต่อสภาพอากาศ, การป้องกันต่อรังสี UV, และความทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง ทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในทุกสภาพ.

4. วิธีการใช้สีฝุ่นผสมปูนขัดมัน

สีฝุ่นผสมปูนขัดมันเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการให้พื้นผิวที่มีความเงา, ความเรียบ, และทนทานต่อการกัดกร่อน สามารถใช้ในพื้นที่ที่มีการเดินทางมาก ๆ เช่น โรงงาน, โกดัง, หรือที่จอดรถ.

5. สีฝุ่นผสมปูนในโครงการสถาปัตยกรรม

ในโครงการสถาปัตยกรรม, การใช้สีฝุ่นผสมปูน DRAGA มีความสามารถในการสร้างบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งในแง่ของสีสันและการสร้างลายเส้นที่น่าสนใจ.

6. สรุป: ทำไมควรเลือกสีฝุ่น DRAGA

สีฝุ่นผสมปูน DRAGA ไม่เพียงมีความหลากหลายที่น่าทึ่งและคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม, แต่ยังเป็นตัวแทนของความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจ เนื่องจากการใช้งานที่ยาวนานและความทนทานต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป.

ด้วยความสามารถทั้งหลายนี้, สีฝุ่นผสมปูน DRAGA นับเป็นตัวเลือกที่ทันสมัยและคุ้มค่าสำหรับการใช้ในโครงการตกแต่งต่าง ๆ ทั้งในสถาปัตยกรรมและงานซ่อมแซม.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ทาง

สำนักงานขาย 

โทร. 02-417-1889  02-417-0959  02-894-4820 มือถือ 086-619-5599

 

LINE ID :  @pkgroup 

 

ลูกค้าต้องการสินค้าเป็นปริมาณมากหรือส่งออกไปยังประเทศต่างๆ 

หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดต่างๆ กรุณาติดต่อโดยตรง

 

คุณนก LINE ID :  0818289028   โทร. 081-828-9028
เฮียปิ๊ก LINE ID :  pkhardware    โทร. 086-619-5599
 

เพิ่มเติมได้ที่ Facebook P.K.Hardware

https://www.facebook.com/PK-hardware-center-593748427328974/

 

และ facebook fanpage ลวดตาข่าย กดได้ที่นี่ หรือ www.pksteelgroup.com

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------